Sứ Mệnh Người Được Chọn Full HD - Blade and Soul 2017

Xem Phim Sứ Mệnh Người Được Chọn Full HD Tập 1-2-3-4-5, Coi Phim Su Menh Nguoi Duoc Chon Miễn Phí, Phim Su Menh Nguoi Duoc Chon Trọn Bộ, Phim Blade and Soul 2017
Phim Su Menh Nguoi Duoc Chon
Đoạn teaser phim ngắn của đạo diễn Hàm Trần ghi điểm với khán giả bằng nhiều cảnh quay hoành tráng, ấn tượng. Đặc biệt, sự hội ngộ của hai ngôi sao hành động nổi tiếng Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân, cùng dàn sao đình đám của showbiz Việt như: Will, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Jun Vũ, Kiều Trinh khiến người xem vô cùng thích thú.Teaser “Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn” vừa ra mắt đã hé lộ những cảnh quay đẹp mắt cùng sự tái hợp của “cặp đôi màn ảnh” Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân.
Sau nhiều ngày chờ đợi, teaser chính thức của phim ngắn “Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn” đã ra mắt người hâm mộ.
Với hơn 30 giây giới thiệu sơ lược về nội dung và các nhân vật chính, teaser “Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn” đã hé lộ một số tình tiết quan trọng. Từ đoạn teaser, có thể thấy bộ phim được chăm chút lỹ lưỡng về mặt hình ảnh, kỹ xảo với nhiều cảnh quay hoành tráng và những pha võ thuật ấn tượng. Trong 30 giây, người xem như được đến một thế giới giả tưởng - nơi cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác đang diễn ra khốc liệt. 
Bên cạnh đoạn teaser ấn tượng, poster chính thức của “Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn” cũng được nhà sản xuất tung ra. Qua đó, khán giả có thể thấy thần tượng của mình hóa thân thành 7 võ hiệp để chống lại quái vật Bọ Cạp đến từ thế giới bóng tối đầy hắc ám.
Đó là nhân vật võ sư với những chiêu quyền cước biến hóa khôn lường do Johnny Trí Nguyễn thủ vai, nhân vật sát thủ bí ẩn (Ngô Thanh Vân); kiếm sư linh hoạt và uyển chuyển (Soobin Hoàng Sơn), pháp sư mạnh mẽ với nguồn sức mạnh uy quyền (Bảo Anh), Cuồng Long oai phong và cá tính (Will), Kiếm Vũ có tốc độ di chuyển phi thường (Jun Vũ) và triệu hồi sư dễ thương nhí nhảnh nhưng cũng không hề kém cạnh (Kiều Trinh).
Bộ phim võ thuật giả tưởng “Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/8. Sự đầu tư nghiêm túc và các màn kỹ xảo hoành tráng của bộ phim hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho làng phim Việt, cũng như để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.